Tin tức

Xe điện chở rác có những loại nào

Bạn đang tìm kiếm phương tiện để thay thế cho những phương tiện vận chuyển rác đơn giản, một phương tiện tiết kiệm thời gian và mang đến hiệu suất cao hơn. Xe điện chở rác là một sự lựa chọn hoàn hảo cho nhu cầu này, một phương tiện an toàn, tiện lợi mà còn thân thiện với môi trường. Cùng tìm hiểu xem xe điện chở rác có những loại nào qua bài viết này nhé. 

Bạn đang tìm kiếm phương tiện để thay thế cho những phương tiện vận chuyển rác đơn giản, một phương tiện tiết kiệm thời gian và mang đến hiệu suất cao hơn. Xe điện chở rác là một sự lựa chọn hoàn hảo cho nhu cầu này, một phương tiện an toàn, tiện lợi mà còn thân thiện với môi trường. Cùng tìm hiểu xem xe điện chở rác có những loại nào qua bài viết này nhé. 

 

1. Nhu cầu vận chuyển rác thải

 

Lượng rác thải sinh ra mỗi ngày từ công việc hay sinh hoạt cá nhân là rất lớn, việc vận chuyển hay thu gom và tập kết đến địa điểm xử lý là điều cần thiết mỗi ngày. Sử dụng xe điện chở rác chính là bước thay thế cho những chiếc xe tự chế hoặc xe đẩy thô sơ.

Nhu cầu thu gom rác nhiều đa phần là ở các khu dân cư, lượng rác thải từ các hộ dân mỗi ngày là rất lớn. Hay trong các khu công nghiệp, khu bệnh viện rác thải từ việc sản xuất hoặc thu gom trang thiết bị y tế là rất cao. 

 

2. Phương tiện vận chuyển rác truyền thống

 

Hiện tại những chiếc xe điện chở rác chưa được phổ biến nên người dùng vẫn đang sử dụng một số phương tiện thu gom như. 

- Xe chở rác tự chế: dòng xe này thường có ba bánh sử dụng nguyên liệu xăng, phần trước là đầu xe kéo cùng thùng chở rác phía sau. 
- Xe đẩy: là những thùng cỡ nhỏ được gắn bánh xe, sử dụng sức để đẩy đến các điểm cần thu gom.

 

3. Những dòng xe điện chở rác phổ biến

 

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng xe điện chở rác phục vụ cho các nhu cầu thu gom rác của nhiều mô hình, dưới đây là một số dòng xe điện phổ biến. 

- Xe điện chở rác thùng lửng: đối với những nhu cầu thu gom rác trong các khu dân cư thì dòng xe điện này rất phù hợp bởi thiết kế rất nhỏ gọn. Xe có thể dễ dàng di chuyển trong các con đường nhỏ, phần thùng hàng có thể chứa được tải trọng lên đến 650Kg. Đây sẽ là phương tiện hoàn hảo thay thế cho các phương tiện truyền thống tại các khu dân cư. 

- Xe điện chở rác thùng lớn: dòng xe chở rác thùng lớn sẽ thích hợp sử dụng cho các khu công nghiệp, phù hợp với việc thu gom số lượng rác thải lớn. Khả năng tải trong của dòng xe điện này lên đến 1000kg có thể vận chuyển được hầu hết các loại rác thải hoặc có thể ứng dụng cho việc chở hàng. 

- Xe điện chở rác có thùng chứa: Đây là dòng xe điện chuyên dụng với thùng chứa rác được lắp phía sau xe, thiết kế xe khá nhỏ gọn có thể sử dụng được trong nhiều môi trường khác nhau như khu đô thị, bệnh viện, công xưởng…  

Ngoài ứng dụng chính trong việc vận chuyển các loại rác thải, sử dụng xe điện chở rác cũng góp phần bảo vệ môi trường trong lành xung quanh bởi xe điện vận hành không tạo ra các loại khí thải vào môi trường. Đặc biệt xe điện cũng không tạo ra quá nhiều tiếng động mang đến cảm giác thoải mái hơn cho người dùng, đặc biệt sử dụng trong các khu dân cư. 

 
4. Đơn vị cung cấp xe điện chở rác 

 

Xe điện Tran E-Car là một trong những đối tác mà bạn có thể lựa chọn khi có nhu cầu mua xe điện chở rác. Tại đây có đầy đủ các dòng xe điện mà bạn cần từ xe chở rác, xe điện golf, xe chở khách, xe chở hàng… 

Giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường, luôn cung cấp cho khách hàng với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường với tất cả các dòng sản phẩm. Tại sao lại có mức giá thấp bởi xe điện được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất, là đại lý phân phối trực tiếp từ hãng nên sẽ có mức giá ưu đãi hơn. 

Chế độ bảo hành dài hạn cùng các chính sách bảo hành sau bán hàng của Xe điện Tran E-Car luôn mang đến cho khách hàng sự hài lòng. Các dòng xe điện được bảo hành dài hạn lên đến 12 tháng và nhiều chính sách hỗ trợ khách hàng trong quá trình vận hành. 

 

XEM THÊM NỘI DUNG 

>> Báo giá xe điện chở khách du lịch mới nhất 

>> 3 mẫu xe điện du lịch chở khách được đăng ký tham gia giao thông
>> vì sao nên chọn xe golf điện 2 chỗ

Bài viết liên quan

Chat hỗ trợ
Chat ngay