Tin tức

3 mẫu xe điện chở khách du lịch được đăng ký tham gia giao thông

Bạn đang tìm kiếm xe điện chở khách có thể tham gia giao thông trên đường, những dòng xe điện nào được phép sử dụng và có yêu cầu như thế nào để được cấp phép. Để giải đáp cho những câu hỏi được đặt ra và chọn được xe điện du lịch tham gia giao thông cùng đọc hết bài viết này nhé.  

Bạn đang tìm kiếm xe điện chở khách có thể tham gia giao thông trên đường, những dòng xe điện nào được phép sử dụng và có yêu cầu như thế nào để được cấp phép. Để giải đáp cho những câu hỏi được đặt ra và chọn được xe điện du lịch tham gia giao thông cùng đọc hết bài viết này nhé.  

 

1. Xe điện tham gia giao thông cần điều kiện gì

 

Các dòng xe điện chở khách rất đa dạng về mẫu mã để đáp ứng cho nhiều nhu cầu vận chuyển hành khách khác nhau. Không phải dòng xe điện nào cũng có thể sử dụng để lưu thông trên các tuyến đường bộ, chỉ một vài mẫu xe đủ tiêu chuẩn và được cấp phép lưu thông đi kèm với một số điều kiện nhất định. 

Dưới đây là những điều kiện để xe điện được cấp phép hoạt động trên các tuyến đường. 

- Nằm trong danh sách những dòng xe được cấp phép
- Xe phải hoạt động trong khu vực cấp phép
- Đảm bảo các tiêu chí an toàn tham gia giao thông
- Đầy đủ các loại giấy tờ theo quy định 

 

2. Điểm danh 3 mẫu xe điện chở khách được phép tham gia giao thông 

 

2.1 Xe bus điện chở khách 8 chỗ LT-S8: Đây là dòng xe bus điện phổ biến được sử dụng nhiều tại khu du lịch và resort hiện nay. Đây cũng là dòng xe bus điện được duyệt đủ điều kiện để tham gia giao thông đường bộ.  

 

2.2 Xe điện cổ điển 8 chỗ LT-S8.FA: được thiết kế theo kiểu dáng cổ điển kết hợp với những công nghệ hiện đại, xe điện cổ LT-S8.FA là dòng sản phẩm được nhiều đơn vị vận tải du lịch lựa chọn để đưa đón hành khách.  

 

2.3 Xe điện 8 chỗ cổ điển LT-S8.FB: giống như dòng FA xe điện LT-S8.FB cũng có kiểu thiết kế tương tự những được cải biến một số chi tiết mang phong cách cổ điển hơn. Có thể nhìn thấy dòng xe điện này ở các cung đường du lịch 

3. Xe tham gia giao thông cần phải có những gì 

 

Để xe điện có thể tham gia giao thông đường bộ ngoài 2 mục bên trên cần phải trang bị thêm các điều kiện khác như. 

- Đóng lệ phí kiểm định: Trước khi xe điện được phép hoạt động cần phải đăng kiểm lại chất lượng có đạt đủ điều kiện tham gia giao thông hay không. Việc này phải đăng ký tại các cơ quan đăng kiểm. 
- Đăng ký biển số xe: tất cả các dòng xe điện khi được cấp phép lưu hành trên đường bộ cần phải được đăng ký biển số xe để lực lượng chức năng có thể kiểm soát. 
- Đóng phí trước bạ tùy vào khu vực: như những dòng xe thông thường khi đăng ký biển số cần đóng các khoản phí như phí trước bạ.  
- Đóng phí đường bộ: khi xe điện được phép lưu hành trên đường bộ để đưa đón hành khách cần phải đóng chi phí đường bộ theo quy định của các cơ quan chức năng.  

Ngoài những loại phí bên trên còn cần thêm những yêu cầu khác như tài xế phải có giấy phép lái xe ô tô, xe phải được trang bị đầy đủ các phụ kiện đảm bảo an toàn, giấy tờ xe…

4. Đơn vị cung cấp xe điện tham gia giao thông 

 

Chọn đơn vị cung cấp uy tín cũng là bước quan trọng để có được những chiếc xe điện ưng ý. Xe điên Tran E-Car là một trong những đối tác hoàn hảo cho sự lựa chọn này. Đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường và cung cấp sản phẩm trên toàn quốc. 

 

Là đối tác với rất nhiều khu du lịch, nghỉ dưỡng lớn, cung cấp xe điện cho hầu hết các dự án du lịch lớn nhỏ trên toàn quốc. Luôn đa dạng mẫu mã xe điện cho sự lựa chọn của khách hàng từ các dòng xe được phép lưu thông đường bộ cho đến những dòng xe điện sử dụng nội bộ như xe điện golf, xe chở khách, xe chở hàng…

Nếu bạn lo ngại về mức giá cả thì ở Tran E-Car các dòng xe điện được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất nên cung cấp đến khách hàng sẽ có mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường. Các sản phẩm được cung cấp luôn có thời hạn bảo hành dài hạn lên đến 12 tháng cùng nhiều chính sách bảo dưỡng trong quá trình sử dụng của khách hàng. 

 

Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng xe điện chở khách có thể tham gia giao thông để phục vụ cho mô hình của mình có thể liên hệ đến Tran E-Car qua thông tin. 
- Hotline: 0908.792.119.
- Showroom: 1019 - Quốc Lộ 1A - Phường Thới An - Quận 12 - Tp.HCM. 

 

XEM THÊM THÔNG TIN

>> Bảng báo giá xe điện du lịch Lvtong mới nhất

>> Vì sao nên chọn xe điện sân golf 2 chỗ
 

Bài viết liên quan

Chat hỗ trợ
Chat ngay