Tin tức

Bảng báo giá xe điện du lịch Lvtong mới nhất

Bảng báo giá xe điện du lịch Lvtong mới nhất được cung cấp bởi Tran E-Car. Nếu bạn đang tìm kiếm thông tin và giá của các dòng xe điện chở khách Lvtong mới nhất thì cùng tham khảo qua bài viết này nhé.

Bảng báo giá xe điện du lịch Lvtong mới nhất được cung cấp bởi Tran E-Car. Nếu bạn đang tìm kiếm thông tin và giá của các dòng xe điện chở khách Lvtong mới nhất thì cùng tham khảo qua bài viết này nhé.

 

1. Tại sao xe điện du lịch được sử dụng nhiều

 

Nhu cầu du lịch của khách hàng ngày một tăng và theo đó là hàng trăm khu du lịch, nghỉ dưỡng có điện tích rộng lớn, cảnh đẹp xuất hiện. Cùng với đó nhu cầu đi lại của du khách tăng cao cần đến những phương tiện vận chuyển tiện dụng và lợi ích hơn, xe điện du lịch chở khách là một trong những lựa chọn hoàn hảo cho những mô hình du lịch này. Cuộc cách mạng xe điện du lịch đang dần thay thế cho những chiếc xe sử dụng nguyên liệu chất đốt, xe điện sử dụng nguồn nguyên liệu xanh hoàn toàn thân thiện với môi trường. 

 

 

Tiết kiệm chi phí trong vận hành, sử dụng nguyên liệu điện giúp tiết kiệm được nhiều chi phí hơn so với sử dụng nguyên liệu chất đốt. Mức giá sử dụng nguyên liệu điện sẽ luôn nằm ở mức ổn định không có nhiều thay đổi theo thời gian. Sử dụng nguyên liệu xăng tốn nhiều chi phí hơn cùng với mức giá cũng bị thay đổi nhiều bởi ảnh hưởng bởi giá cả thị trường. 

 

2. Nên chọn dòng xe điện nào cho khu du lịch

 

Xe bus điện chở khách: Là mẫu xe điện được sử dụng phổ biến nhất hiện nay tại các khu du lịch, nghỉ dưỡng, resort… Xe bus điện chở khách có nhiều dòng sản phẩm như xe 8 chỗ, 11 chỗ, 14, 23 chỗ. Đối với những mô hình du lịch hiện nay đa phần sẽ sử dụng dòng xe điện từ 11 đến 14 chỗ, số lượng chỗ phù hợp với nhu cầu của người dùng. 

 

Xe điện kiểu cổ điển: Với những mô hình du lịch cao cấp thì dòng xe điện cổ này thực sự phù hợp với nhu cầu bởi cấu tạo xe theo kiểu dáng cổ điển nhưng không kém phần sang trọng. Sử dụng dòng xe điện này cũng mang đến nhiều đánh giá tích cực từ khách hàng về độ thẩm mỹ và những tiện ích.     

Xe điện golf: Các mẫu xe điện golf cũng được sử dụng khá phổ biến tại các khu du lịch và các Resort, xe điện golf có các dòng từ 2 cho đến 8 chỗ, các dòng 2 hoặc 4 chỗ sẽ phù hợp cho các mô hình sân golf hoặc resort, dòng xe từ 6 đến 8 chỗ sẽ phù hợp với mô hình vận chuyển khách tham quan, nghỉ dưỡng.  

 

3. Giá xe điện du lịch Lvtong mới nhất hiện nay

 

Giá xe điện thay đổi theo tình hình kinh tế và nhiều yếu tố trên thị trường, tình hình nhập khẩu… 

 

Dưới đây là bảng giá một số dòng xe điện du lịch phổ biến trên thị trường hiện nay: 

- Xe điện golf 8 chỗ giá từ 175 đến 190 triệu.
- Xe bus điện 8 chỗ giá từ 200 triệu. 
- Xe điện cổ điển giá từ 255 triệu. 

Mức giá xe điện có thể thay đổi tùy vào tình hình thị trường, để biết được mức giá xe điện chính xác nhất có thể liên hệ trực tiếp các đơn vị cung cấp uy tín. 

 

4. Đơn vị cung cấp xe điện Tran E-Car 

 

Với kinh nghiệm cung cấp xe điện trên thị trường hơn 15 năm, các dòng xe điện mà Tran E-Car có mặt ở nhiều đơn vị du lịch, nghỉ dưỡng, resort lớn trên toàn quốc. khách hàng có thể lựa chọn được nhiều dòng xe điện cho nhiều nhu cầu như: Xe điện golf, xe điện chở khách, xe điện cổ điển, xe điện chở hàng, xe điện chuyên dụng… 

Các sản phẩm được cung cấp hoàn toàn được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất nên có được mức giá ưu đãi nhất trên thị trường. Nhiều dòng xe điện có mức giá cạnh tranh và nhiều chế độ ưu đãi kèm theo.   

Các chế độ bảo hành, bảo dưỡng luôn được chú trọng với thời gian bảo hành dài hạn lên 12 tháng cùng những chính sách bảo hành cho khách hàng trong quá trình sử dụng.

Nếu bạn đang có nhu cầu mua xe điện du lịch Lvtong cho mô hình kinh doanh của mình có thể liên hệ trực tiếp đến Tran E-Car theo thông tin. 

- Hotline: 0908.792.119
- Địa Chỉ: 1019. Quốc Lộ 1A. Phường Thới An. Quận 12. Tp.HCM.
 

XEM THÊM NỘI DUNG

>> Gợi ý lựa chọn xe điện sân golf phù hợp

>> Mua xe điện chở khách du lịch nên chọn thương hiệu nào

Bài viết liên quan

Chat hỗ trợ
Chat ngay