Tin tức

Mua xe điện chở khách du lịch nên chọn thương hiệu nào

Đầu tư xe điện chở khách du lịch cho mô hình kinh doanh là xu hướng mới cho các doanh nghiệp hiện nay, xe điện mang đến nhiều lợi ích và kinh tế, thương hiệu và môi trường. Vậy nên chọn xe điện thương hiệu nào khi có nhu cầu mua xe điện chở khách cho mô hình cùng tham khảo qua những gợi ý dưới đây nhé.

Đầu tư xe điện chở khách du lịch cho mô hình kinh doanh là xu hướng mới cho các doanh nghiệp hiện nay, xe điện mang đến nhiều lợi ích và kinh tế, thương hiệu và môi trường. Vậy nên chọn xe điện thương hiệu nào khi có nhu cầu mua xe điện chở khách cho mô hình cùng tham khảo qua những gợi ý dưới đây nhé. 

 

Có những thương hiệu xe điện nào phổ biến trên thị trường

 

- Xe điện Lvtong: là một trong những thương hiệu lớn tại Trung Quốc xe điện Lvtong có mặt ở khắp các lãnh thổ trong khu vực Châu Á đặc biệt là phổ biến ở thị trường du lịch Việt Nam. Điểm mạnh của dòng xe này là trữ lượng pin vượt trội cho phép quãng đường di chuyển của xe điện tăng đến 100Km trên mỗi lần sạc. Thân xe được làm từ nhiều chất liệu cao cấp mang đến độ bền và kiểu dáng đa dạng. 

- Xe điện Eagle: Cũng là một thương hiệu xe nhập khẩu nổi tiếng của Mỹ với nhiều mẫu mã phục vụ cho các lĩnh vực như sân golf, resort, khu du lịch… Xe Eagle được đánh giá cao bởi phần khung e được làm từ thép không gỉ và được bao bọc bởi sơn tĩnh điện chống lại những ảnh hưởng từ môi trường. Những phần khác của xe cũng được làm từ nhựa cao cấp mang đến độ bộ bền cao. 

 

- Xe điện Club car: Là thương hiệu xe điện hàng đầu tại Mỹ và được sản xuất tại Nhật Bản. Với khung xe được làm từ nhôm công nghiệp nguyên khối chắc chắn, chống oxy hóa tốt xe của club car được khách hàng đánh giá khá cao về độ bền. Những mẫu xe điện sân golf của thương hiệu này được khách hàng sử dụng nhiều bởi kiểu dáng khỏe khoắn và di chuyển êm ái trên nhiều địa hình.  

Ngoài ra còn một số thương hiệu xe điện khác trên thị trường như xe điện Yamaha xe điện EZGO cũng mang nhiều tính năng nổi bật… 

 

Một vài lợi ích của xe điện chở khách du lịch 

 

Xe điện chở khách đang là phương tiện hữu ích sử dụng để thay thế cho các phương tiện vận chuyển hành khách sử dụng nguyên liệu chất đốt, loại xe này được ưa chuộng bởi những nguyên nhân như:  

 

Thân thiện với môi trường và mang đến sự thoải mái cho khách hàng

 

Xe điện vận hành không tạo ra các loại khí thải hoặc mùi như những xe sử dụng xăng, đồng thời cũng không tạo ra quá nhiều tiếng ồn hoàn toàn phù hợp với những mô hình du lịch sinh thái. Đây cũng được xem như là yếu tố giúp khách hàng đánh giá dịch vụ và chất lượng của doanh nghiệp cũng như mang lại sự thoải mái nhất cho khách du lịch. Với thiết kế kiểu không gian mở thích hợp cho khách hàng ngắm cảnh đồng thời cửa mở sẽ không tạo ra các mùi khó chịu cho khách du lịch. 

Mẫu mã xe điện chở khách du lịch đa dạng

 

Xe điện trên thị trường có rất nhiều mẫu mã khác nhau đáp ứng được cho nhiều lĩnh vực du lịch, thông thường các khu du lịch sẽ sử dụng các dòng xe có số lượng ghế từ 6 chỗ cho đến 14 chỗ ngồi, một số lĩnh vực vận chuyển hành khách nhiều hơn sẽ có những chiếc xe điện 23 chỗ có thể đáp ứng. Chủ đầu tư sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn cho mô hình kinh doanh du lịch của mình, điều này là một lợi thế của xe điện so với những dòng xe sử dụng xăng. 

 

Tiết kiệm chi phí vận hành và bảo dưỡng

 

Vận hành xe điện vào mô hình du lịch thay thế cho những dòng xe xăng thông thường sẽ giúp tiết kiệm được chi phí vận hành. So với sử dụng xăng thì dùng điện sẽ tiết kiệm được khá nhiều chi phí, giá điện sẽ không có nhiều thay đổi trong khi mức giá xăng sẽ thay đổi tùy thuộc vào tình hình thị trường. 


Xe điện không có quá nhiều chi tiết cần bảo dưỡng hay thay mới thường xuyên như xe chạy xăng, điều này giúp hạn chế được quá trình bảo dưỡng và tiết kiệm được chi phí. Việc nạp lại năng lượng cho xe cũng không quá phức tạp có thể sạc trực tiếp điện từ hệ thống điện dân dụng. 

Chọn thương hiệu và đơn vị nào cung cấp xe điện chở khách du lịch

 

Từ một số thông tin về thương hiệu cung cấp xe điện chở khách du lịch bên trên việc chọn lựa thương hiệu xe điện nào sẽ tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và mô hình kinh doanh của bạn. Một số gợi ý lựa chọn phù hợp như: 

 

- Xe điện Lvtong sẽ nổi bật ở những dòng xe bus điện chở khách, thương hiệu này cung cấp nhiều dòng xe bus cỡ lớn với số lượng ghế từ 8, 11, 14 đến 23 chỗ ngồi phù hợp với những mô hình vận chuyển hành khách du lịch. 


- Xe điện Eagle với những dòng xe golf nhiều chỗ có độ bên cao cùng kiểu dáng đẹp mắt phù hợp cho những mô hình vận chuyển hành khách nhỏ trong các resort, khu dân cư hay vận chuyển hàng hóa. 


- Xe điện Club car vốn nổi tiếng với những dòng xe golf điện chất lượng với độ bền cùng công suất vượt trội sẽ phù hợp cho các mô hình sân golf, phục vụ người chơi di chuyển trong các không gian rộng lớn có địa hình phức tạp. 

Lựa chọn đơn vị cung cấp xe điện uy tín cũng giúp bạn vận hành an tâm hơn, Tran E-Car một trong những đơn vị gợi ý cho các bạn. Tran E-Car là một trong những thương hiệu cung cấp xe điện hàng đầu trên thị trường Việt Nam, với nhiều dòng sản phẩm cung cấp từ nhiều thương hiệu xe điện đáp ứng được nhu cầu sử dụng trong nhiều mô hình kinh doanh khác nhau. Khách hàng sẽ luôn được tư vấn chọn lựa được thương hiệu xe điện và dòng sản phẩm phù hợp với nhu cầu đồng thời các chế độ hậu mãi dài hạn từ Tran E-Car luôn làm cho khách hàng hài lòng.  


Nếu bạn đang có nhu cầu mua sắm xe điện chở khách du lịch cho mô hình kinh doanh của mình có thể liên hệ đến Tran E-Car qua thông tin
- Hotline: 0908.792.119
- Showroom: 1019 - Quốc Lộ 1A - Phường Thới An - Quận 12 - TP.HCM. 
 

XEM THÊM NỘI DUNG 

 

>> Xu hướng sử dụng xe điện cửa kín cho ngày hè

>> Xe du lịch điện có tiết kiệm chi phí hơn xe xăng

Bài viết liên quan

Chat hỗ trợ
Chat ngay