Tin tức

Giá xe du lịch điện Lvtong mới nhất

Nhiều đơn vị tìm hiểu hiểu về giá xe du lịch điện thương hiệu Lvtong, dòng xe điện này đang khá phổ biến trên thị trường. Bài viết này sẽ giúp các bạn tìm hiểu thêm về các dòng sản phẩm phổ biến của thương hiệu lvtong và mức giá hiện tại trên thị trường. 

Nhiều đơn vị tìm hiểu hiểu về giá xe du lịch điện thương hiệu Lvtong, dòng xe điện này đang khá phổ biến trên thị trường. Bài viết này sẽ giúp các bạn tìm hiểu thêm về các dòng sản phẩm phổ biến của thương hiệu lvtong và mức giá hiện tại trên thị trường. 

 

xe du lịch điện

1. Có những loại xe du lịch điện nào trên thị trường

 

Xe điện du lịch kiểu golf

 

Nói đến dòng xe điện chở khách du lịch nhỏ gọn, tiện lợi phải kể đến dòng xe điện golf này. Với thiết kế nhỏ gọn cùng kiểu dáng thể thao, dòng xe du lịch điện này cực thích hợp với những mô hình du lịch tham quan ngắm cảnh trong khuôn viên thành phố hoặc các khu du lịch. 

 

Dòng xe điện golf này được chia làm nhiều mã khác nhau bao gồm các loại như xe điện golf 2 chỗ thích hợp với các sân golf hay các dòng xe golf 4 chỗ, 6 chỗ, 8 chỗ phù hợp với những mô hình du lịch, resort… 

 

Xe điện du lịch kiểu bus

 

Đây là dòng xe chở khách điện phổ biến nhất trên thị trường hiện nay, với cấu tạo kiểu không gian mở thích hợp với các nhu cầu tham quan ngắm cảnh của khách du lịch. Loại xe bus điện này như những chiếc xe bus thông thường gồm nhiều chủng loại từ xe 8 chỗ, 11 chỗ, 14 chỗ và 23 chỗ ngồi. 

 

Xe điện bus chở khách được dùng khá nhiều trong các mô hình du lịch như resort, khu du lịch, các tuyến đường tham quan hay các dịch vụ trung chuyển hành khách trong thành phố.  

 

xe du lịch điện

Xe điện du lịch kiểu cổ điển

 

Là dòng xe điện được thiết kế theo kiểu dáng cổ điển sang trọng mang phong cách xưa, đồng thời với thiết kế không gian mở phù hợp cho nhu cầu tham quan ngắm cảnh của khách hàng. 

 

Xe du lịch điện kiểu cổ điển còn phù hợp cho các nhu cầu check in của khách hàng nhờ thiết kế đẹp mắt, dòng xe này phổ biến được sử dụng là dòng 8 chỗ và 6 chỗ ngồi.  

 

2. Mức giá xe du lịch điện Lvtong phổ biến

 

Các dòng xe chở khách điện của Lvtong sẽ có nhiều mức giá khác nhau, tùy thuộc vào số lượng ghế hoặc kiểu dáng sẽ có mức giá khác nhau. Khách hàng có thể tham khảo qua bảng báo giá dưới đây. 
 

Kiểu xe điện

Giá xe 

Số lượng ghế ngồi

Xe điện kiểu golf

135 triệu đến 185 triệu đồng

xe 2 chỗ, 4, 6, 8 chỗ

Xe điện kiểu bus

200 triệu đến 350 triệu đồng

xe 8 chỗ, 11, 14, 23 chỗ

Xe điện kiểu cổ điển

255 triệu đến 300 triệu đồng

xe 6 chỗ, 8 chỗ

 

Trên đây là mức giá tham khảo của các dòng xe điện chở khách du lịch thương hiệu Lvtong trên thị trường hiện tại. Để biết được mức giá xe điện chính xác nhất nên lựa chọn đơn vị cung cấp uy tín để nhận được báo giá chi tiết nhất.  

 

xe chở khách điện

XEM THÊM THÔNG TIN 

 

>> Top 4 dòng xe sân golf Lvtong kiểu dáng đẹp

>> Giá xe điện golf 6 chỗ sử dụng cho resort

 

3. Đơn vị cung cấp xe chở khách điện Lvtong 

 

Xe du lịch điện Lvtong được cung cấp bởi Tran E-Car được nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng và dịch vụ. Đây là đơn vị hàng đầu trên thị trường trong lĩnh vực xe điện, với kinh nghiệm nhiều năm trên thị trường và là đối tác của nhiều doanh nghiệp du lịch, dịch vụ lữ hành lớn trên toàn quốc. 

 

Mua xe chở khách điện Lvtong tại Tran E-Car khách hàng sẽ được nhận những gì. 

 

- Mức giá cạnh tranh, linh hoạt nhất thị trường. 

- Chế độ bảo hành dài hạn lên đến 18 tháng

- Nhiều chương trình ưu đãi cùng khuyến mãi

- Cung cấp phụ tùng xe điện chính hãng, bình điện, pin điện với mức giá ưu đãi. 

- Xưởng sản xuất cùng đội ngũ kỹ thuật phục vụ các nhu cầu nâng cấp, trang trí, sửa chữa xe điện theo yêu cầu khách hàng. Đặc biệt dịch vụ sửa chữa xe điện tận nơi. 

 

xe chở khách du lịch điện

Ngoài những ưu điểm trên tại Tran E-Car còn cung cấp đa dạng dòng sản phẩm cho nhiều nhu cầu lựa chọn của khách hàng từ xe điện golf, xe du lịch điện cho đến những dòng xe điện cổ điển, xe chở hàng, chuyên dụng… 

 

Để liên hệ báo giá và lựa chọn loại xe điện phù hợp nhất với nhu cầu khách hàng có thể liên hệ theo thông tin. 

 

Hotline báo giá: 0908.792.119.

Địa chỉ showroom: 1019 - Quốc Lộ 1A - Phường Thới An - Quận 12.

Website: tranecar.vn

Mail: ceo.tranecar@gmail.com

Bài viết liên quan

Chat hỗ trợ
Chat ngay