Tin tức

Bảng báo giá xe điện sân golf Leroad mới nhất

Giá xe điện sân golf Leroad là bao nhiêu một trong những câu hỏi được khách hàng đặt ra khi có nhu cầu sử dụng xe điện cho mô hình kinh doanh của mình. Tham khảo qua bài viết này để biết thêm thông tin về thương hiệu cũng như mức giá cả dòng xe điện này nhé. 

Giá xe điện sân golf Leroad là bao nhiêu một trong những câu hỏi được khách hàng đặt ra khi có nhu cầu sử dụng xe điện cho mô hình kinh doanh của mình. Tham khảo qua bài viết này để biết thêm thông tin về thương hiệu cũng như mức giá cả dòng xe điện này nhé.

 

Những mẫu xe điện sân golf phổ biến

 

Xe điện Leroad là một trong những thương hiệu xe điện mới trên thị trường, với thiết kế độc đáo và sự đang dạng về mẫu mã. Xe điện leroad được sử dụng nhiều trong các sân golf, resort, khu du lịch.
Với những ứng dụng vào công việc cung như tính năng tiện ích như thân thiện với môi trường, không tạo ra các loại khí thải hay tiếng ồn. Xe điện sân golf Leroad mang đến cảm giác thoải mái và tiện ích hơn cho người chơi.  
Hiện nay, có nhiều mẫu xe điện sân golf leroad với nhiều màu sắc và kiểu dáng khác nhau:

 

Xe điện Leroad 2 chỗ 

 

Đây là dòng xe điện phổ biến tại các sân golf hiện nay, với 2 chỗ ngồi phía trước cùng bệ đứng phía sau cho caddy và chỗ đựng dụng cụ chơi golf chắc chắn. Dòng xe này khá tiện dụng cho người chơi có thể tự điều khiển di chuyển giữa các khu vực sân chơi. 
Nhờ thiết kế hiện đại cùng động cơ mạnh mẽ xe leroad có thể di chuyển dễ dàng trong nhiều khu vực địa hình phức tạp mà vẫn đảm bảo được điều kiện an toàn cho người dùng. Đây là dòng xe điện cực kì phù hợp với những sân golf rộng lớn hiện nay. 

 

Xe điện Leroad 4 chỗ

 

Với những sân golf có diện tích lớn hơn thì dòng xe điện sân golf Leroad 4 chỗ là lựa chọn hàng đầu, vừa có thể thêm được 4 chỗ ngồi vừa có thể chở thêm các loại vật dụng, dụng cụ chơi golf. 
Đối với dòng xe điện sân golf 4 chỗ, thiết kế của xe thường có gầm cao với kiểu dáng thể thao. Thích hợp di chuyển với những địa hình gồ ghề của những sân golf, các sân cát hoặc sân có hồ. 
 

Mức giá xe điện sân golf Leroad hiện nay

 

Nhu cầu sử dụng xe điện sân golf hiện nay ngày một cao, những dòng xe điện luôn làm mới mẫu mã và kiểu dáng để đáp ứng nhu cầu sử dụng của các đơn vị kinh doanh dịch vụ sân golf. Mức giá xe điện sân golf leroad phụ thuộc vào nhiều yếu tố như kiểu dáng thiết kế, số lượng ghế ngồi…
Mức giá xe điện sân golf 2 chỗ Leroad hiện nay vào khoảng 145 đến 165 triệu đồng trên một xe. Mức giá xe điện sân golf 4 chỗ sẽ cao hơn giao động từ 160 trở lên. 

 

Đơn vị cung cấp xe điện sân golf Leroad 

 

Dòng xe điện Leroad là dòng xe điện cao cấp và còn mới trên thị trường nên hiện tại không có quá nhiều đơn vị cung cấp dòng xe điện này. Tran E-Car là một trong những đơn hàng cung cấp xe điện hàng đầu mà khách hàng có thể tìm đến để có thể sở hữu những dòng xe Leroad. 


Xe điện Tran E-Car là một trong các thương hiệu cung cấp hàng đầu trên thị trường Việt Nam. Với đội ngũ kỹ thuật viên cùng cơ sở lắp ráp chuyên nghiệp luôn sẵn sàng đáp ứng cho các nhu cầu sử dụng của khách hàng, xe điện có thể thay đổi màu sắc cùng với trang trí thêm các logo hay thông tin thương hiệu của khách hàng. 

 

Các dòng xe điện được cung cấp bởi Xe điện Tran E-Car được nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy sản xuất nên sẽ có mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường, đồng thời xe luôn được đảm bảo các tiêu chuẩn từ nhà sản xuất cũng như các chế độ bảo hành. Từ những thông tin bên trên Xe điện Tran E-Car là đơn vị cung cấp xe điện sân golf leroad uy tín và chất lượng nhất mà bạn nên lựa chọn. 
 

XEM THÊM NỘI DUNG

>> Mua xe điện chở khách nên chọn mua thương hiệu nào

>> Báo giá xe điện du lịch 8 chỗ

Bài viết liên quan

Chat hỗ trợ
Chat ngay