Tin tức

Xe ô tô điện 8 chỗ Lvtong có giá bao nhiêu

Xe ô tô điện 8 chỗ Lvtong có mức giá trong tầm bao nhiêu, câu hỏi được đặt ra khi khách hàng đang có nhu cầu đầu tư xe điện cho mô hình kinh doanh của mình. Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp được câu hỏi bên trên và đồng thời giới thiệu về các dòng xe điện 8 chỗ cũng như địa chỉ để mua xe điện uy tín. 

Xe ô tô điện 8 chỗ Lvtong có mức giá trong tầm bao nhiêu, câu hỏi được đặt ra khi khách hàng đang có nhu cầu đầu tư xe điện cho mô hình kinh doanh của mình. Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp được câu hỏi bên trên và đồng thời giới thiệu về các dòng xe điện 8 chỗ cũng như địa chỉ để mua xe điện uy tín. 

 

Xe điện 8 chỗ Lvtong có những loại nào

 

Để đáp ứng cho nhu cầu lựa chọn của khách hàng thương hiệu xe điện LVtong đã cho ra mắt những dòng xe ô tô điện 8 chỗ như.

xe điện 8 chỗ lvtong

- Xe bus điện 8 chỗ: phổ biến nhất trong các dòng xe điện 8 chỗ hiện nay đó là dòng xe bus điện 8 chỗ. Thiết kế của xe rất đẹp mắt và phù hợp với các dịch vụ chuyên chở khách du lịch, kiểu dáng không gian mở thuận tiện cho hành khách có thể ngắm cảnh quan xung quanh trong quá trình di chuyển.  Xe được trang bị với động cơ mạnh mẽ gồm 12 bình điện đem đến khả năng vận hành đường dài, 100Km trên mỗi lần sạc đầy. Khả năng leo dốc từ 15% giúp xe di chuyển được trong nhiều khu vực địa hình khác nhau. 

 

- Xe điện golf 8 chỗ: dòng xe điện này được thiết kế theo kiểu dáng thể thao của những dòng xe golf, cấu tạo nhỏ gọn cùng không gian mở mang đến trải thú vị cho khách hàng khi di chuyển. Những chiếc xe golf điện được sử dụng nhiều tại các khu resort, khu công nghiệp hoặc khu dân cư. Xe có thể vận hành liên tục từ 80 đến 90 Km trên mỗi lần sạc đầy và có vận tốc tối đa là 30Km/h.  

 

- Xe điện cổ điển 8 chỗ: với kiểu dáng thiết kế đẹp mắt theo phong cách cổ điển, xe ô tô điện 8 chỗ kiểu cổ điển được dùng nhiều trong các dịch vụ lữ hành. Một số mô hình phổ biến như khu nghỉ dưỡng, nhà hàng, khu đô thị cũng sử dụng dòng xe này cho các dịch vụ đưa đón hành khách. Ngoài kiểu dáng đẹp mắt xe điện cổ cũng được trang bị với động cơ mạnh mẽ có thể vận hành với quãng đường dài 100o km trên mỗi lần sạc đầy. 


Giá xe ô tô điện 8 chỗ LVtong

 

Mức giá xe ô tô điện 8 chỗ Lvtong sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như xe nhập khẩu, thương hiệu, chính sách nhà cung cấp… giá của một số dòng xe điện 8 chỗ hiện nay là: 

  • Xe điện bus 8 chỗ: mức giá của dòng xe điện này giao động từ 220 triệu đến 230 triệu đã bao gồm thuế VAT đối với dòng xe sử dụng cho nhu cầu nội bộ. 
  • Xe điện 8 chỗ cổ điển: sẽ có mức giá giao động từ 275 đến 285 triệu đã bao gồm VAT và xe có thể sử dụng trong khu vực nội bộ. 
  • Xe điện kiểu golf 8 chỗ: có mức giá hiện tại từ 190 đến 200 triệu bao gồm thuế VAT, sử dụng trong khu vực nội bộ.

 

xe ô tô điện 8 chỗ lvtong

Mức giá tham khảo bên trên có thể thay đổi tùy thuộc vào thời điểm và tình hình thị trường, đơn vị cung cấp và một số yếu tố khác.  

 

Mua xe điện 8 chỗ ở đâu giá rẻ

 

Xe điện Tran E-Car là một trong những đơn vị cung cấp xe điện nhập khẩu hàng đầu tại thị trường Việt Nam mà bạn có thể tham khảo. 

 

Tại đây cung cấp đầy đủ các dòng sản phẩm xe ô tô điện 8 chỗ của thương hiệu Lvtong cùng nhiều dòng sản phẩm khác như: xe điện cho sân golf, xe điện chuyên dụng chở hàng, xe điện chở bệnh nhân, tuần tra…

xe ô tô điện du lịch 8 chỗ lvtong

Showroom rộng lớn có sẵn các mẫu xe cho khách hàng tham khảo, xưởng sản xuất và đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề phục vụ cho nhu cầu trang trí và xử lý sự cố kịp thời trang quá trình sử dụng của khách hàng. 

 

Cung cấp sản phẩm chính hãng có đầy đủ giấy tờ kiểm định chất lượng cùng chính sách bảo hành dài hạn lên đến 12 tháng, cùng nhiều chính sách hỗ trợ khách hàng kèm theo. Nếu bạn đang có nhu cầu mua xe ô tô điện 8 chỗ thương hiệu Lvtong liên hệ ngay đến xe điện Tran E-Car để được tư vấn và hỗ trợ lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất nhé. 
 

XEM THÊM NỘI DUNG

>> Xe điện du lịch giá bao nhiêu 

>> Cung cấp xe điện du lịch Cần Thơ

Bài viết liên quan

Chat hỗ trợ
Chat ngay