Tin tức

Xe điện Lvtong giải pháp di chuyển tiện lợi và bền vững

Nhắc đến xe điện chở khách du lịch phổ biến hiện nay không thể không nhắc thương hiệu xe điện Lvtong, đây là thương hiệu xe điện chính hãng nổi tiếng và phổ biến tại các khu vực Đông Nam Á.

Nhắc đến xe điện chở khách du lịch phổ biến hiện nay không thể không nhắc thương hiệu xe điện Lvtong, đây là thương hiệu xe điện chính hãng nổi tiếng và phổ biến tại các khu vực Đông Nam Á.

 

Xe điện Lvtong đã nhanh chóng trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu cho những người quan tâm đến việc giảm thiểu ô nhiễm môi trường và tiết kiệm năng lượng. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ và bảo vệ môi trường, xe điện Lvtong mang đến những lợi ích vượt trội và trải nghiệm di chuyển tuyệt vời.

 

1. GIỚI THIỆU THƯƠNG HIỆU XE ĐIỆN LVTONG

 

Lvtong được biết đến là một trong những thương hiệu xe điện hàng đầu tại Mỹ với tên gọi đầy đủ là Guangdong Lvtong New Energy Electric Vehicle Technology Co. 

Xe điện lvtong

Với mục tiêu mang đến thế giới những dòng xe thân thiện với môi trường, hãng xe này luôn đi đầu trong công việc cải tiến, cập nhật những xu hướng mới cho những dòng xe điện phục vụ tiện ích cho cuộc sống. 

 

2. XE ĐIỆN CHỞ KHÁCH LVTONG CÓ NHỮNG ƯU ĐIỂM GÌ

 

Để có được sự ưa chuộng của nhiều nước trong khu vực Lvtong luôn cải tiếng về công nghệ và được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng như: 

- Dòng xe điện thông minh tối ưu được diện tích mang lại giá trị về kinh tế

- Thiết kế có độ thẩm mỹ cao phù hợp với các mô hình kinh doanh hiện đại

- Khung xe được thiết kế thông minh mang đến sự thoải mái cho người sử dụng.

- Giúp bảo vệ môi trường nhờ sử dụng pin có thể sạc, không tạp ra các chất thải gây ô nhiễm.

- Hệ thống vận hành êm ái, không gây ra nhiều tiếng ồn.

- Vỏ xe được làm từ chất liệu cao cấp chống ăn mòn và oxy hóa.

- Thời gian sử dụng lâu ít gặp phải các vấn đề hư hỏng

- Khả năng vận hành an toàn tầm 30km/h dễ dàng vận hành và điều khiển.

- Có thể hoạt động tốt ở nhiều khu vực địa hình khác nhau.

Xe bus điện lvtong

Hầu hết các dòng sản phẩm của Lvtong về có kiểu dáng đẹp, thể thao phù hợp với nhiều loại mô hình kinh doanh khác nhau như: sân golf, resort, khu du lịch, nghĩ dưỡng , nhà máy, xí nghiệp…

 

3. CÓ NHỮNG DÒNG XE ĐIỆN CHỞ KHÁCH LVTONG NÀO TRÊN THỊ TRƯỜNG

 

3.1. Xe điện sân golf lvtong 

 

Các dòng xe điện sân golf thường có kiểu dáng mạnh mẽ và năng động, nhằm mục đích phục vụ tốt cho những nhu cầu về giải trí cao cấp trong các sân golf rộng lớn hay các mô hình vui chơi…

Các dòng xe golf điện được phân bổ theo phân làm các loại xe 2 chỗ, 4 chỗ và 6 chỗ và 8 chỗ với thiết kế ghế đôi hoặc đơn tùy từng dòng xe. 

Xe điện sân golf lvtong

Ngoài những kiểu dáng thể theo hiện đại thì khả năng vận hành của xe golf cũng rất cao với khả năng leo dốc cao đến 25%. Đáp ứng cho những địa hình đồi núi, bánh xe có độ ma sát lớn bám đất tốt trống trơn trượt khi đường ướt. 

 

3.2. Xe điện chở khách du lịch

 

Các dòng xe điện du lịch của lvtong được sử dụng khá rộng rãi trong nhiều mô hình như khu du lịch, nghĩ dưỡng, resort nhằm mục đích đáp ứng nhu cầu tham quan của khách hàng. 

Xe bus điện chở khách Lvtong

Thiết kế của các dòng xe điện du lịch thường có kiểu dáng đơn giản với các hàng ghế tùy theo nhu cầu có thể từ 8 tới 14 chỗ ngồi. Xung quanh xe đều để trống nhằm mục đích tham quan khung cảnh và khách hàng có thể tận hưởng luồng gió tươi mát từ tự nhiên. 

 

3.3. Xe điện chở hàng Lvtong

 

Ngoài nhu cầu chở khách du lịch thì lvtong còn có thêm dòng xe điện chở hàng được sử dụng khá nhiều ở các khu công nghiệp. 

Về cấu tạo xe chở hàng cũng khá giống các dòng xe chở khách, phần sau xe được cải tiếng với nhiều loại thùng khác nhau tùy vào nhu cầu như: thùng kín, thùng hở, thanh chắn, thùng lạnh giữ nhiệt, thùng kín có cửa bên hông…

xe điện chở hàng lvtong

Các dòng xe điện vận chuyển hàng nhỏ được dùng nhiều ở các sân golf để chở hành lý, khu du lịch, bãi biển, nhà nghỉ, hoặc thậm chí có thể sử dụng ở nhà máy, xí nghiệp, công xưởng để chở vật tư, hàng hóa trong kho bãi. Dòng xe điện chở hàng cỡ lớn có kiểu dáng như chiếc xe tải vận chuyển được hàng hóa nhiều và lớn hơn.

 

3.4 Xe điện Lvtong kiểu dáng A và dáng cao

 

Khác với các dòng xe điện trước dòng xe điện kiểu dáng A được thiết kế theo phong cách sang trọng với nhiều mẫu mã khác nhau. phía trước là kính cường lực cao chắn gió, phía trên là mái che đồng bộ với khung xe bằng nhựa cao cấp không bị oxy hóa trong thời gian sử dụng.

Dòng xe ô tô điện này thường có kiểu dáng bánh khá lớn và thể thao với mâm bánh xe khá điệu nghệ, mang lại cảm giác đẳng cấp chuyên nghiệp cho người sử dụng. Có thể gắn thêm tấm màn che bên hông xe, cuốn lên hoặc thả xuống để hạn chế tác nhân thời tiết gây ảnh hưởng đến người ngồi trên xe, mà vẫn tạo sự thoải mái.

xe điện kiểu dáng A

Ở một số dòng xe ô tô điện dáng A chuyên dụng cho sân golf, phía sau xe còn được trang bị thêm thùng lửng để chứa vật dụng cá nhân hoặc vật dụng chơi golf.

Mẫu xe điện kiểu dáng cao Lvtong là dòng xe thích hợp cho người ưa thích phong cách mạnh mẽ, hầm hố. Ngoại hình của mẫu xe này mang hơi hướng của dòng xe ô tô bán tải địa hình, gầm cao và bánh xe lớn với các rãnh bánh gồ ghề, bám đường cực tốt, trục bánh xe trước sau giúp giảm lực khi qua các địa hình dốc thoải.

 

3.5. Xe điện kiểu dáng cổ điển Lvtong

 

Một dòng xe điện khác phổ biến và được ưa chuộng trong các khu du lịch hoặc nhà hàng đó là dòng xe điện cổ điển. Mẫu xe này được sử dụng nhiều bởi ngoại hình cổ điển, đẹp mắt và không kém phần sang trọng thích hợp cho nhu cầu chụp ảnh của khách hàng. 

xe điện cổ điển lvtong

Dòng xe điện cổ này có nhiều kiểu thiết kế khác nhau với số lượng từ 6 đến 11 chỗ đáp ứng cho nhiều nhu cầu, đặc biệt được rất nhiều cặp đôi yêu thích sử dụng cho các tiệc cưới, đón dâu… 

 

3.6 Xe điện Lvtong chuyên dụng

 

Cuối cùng là dòng xe phục vụ cho các nhu cầu riêng biệt như: xe điện chở bệnh nhân, xe điện cứu hỏa, xe điện chở rác, xe điện tuần tra…

xe điện chuyên dụng lvtong

Mỗi dòng xe đều được thiết kế để đáp ứng tốt nhất cho công việc đặc thù, với thiết kế nhỏ gọn phù hợp với những không gian hẹp hay những môi trường tránh gây ô nhiễm.

 

4. LƯU Ý LỰA CHỌN PHỤ KIỆN XE ĐIỆN LVTONG

 

Khi mua được dòng xe ưng ý, khách hàng sẽ quan tâm về các chính sách bảo dưỡng bảo trì của các đơn vị phân phối. Đặc biệt, nơi phân phối phụ kiện xe điện Lvtong chính hãng, chất lượng. Trong thành phần của xe ô tô điện, các phụ tùng được chia thành chính và phụ, các phụ tùng quan trọng buộc sử dụng chính hãng:

xe điện sân golf lvtong

- Hộp điều khiển ( thường sử dụng bộ điều khiển Curtis)

- Động cơ motor ( DC hoặc AC, không chổi than)

- Ắc quy hay pin sạc chuyên dụng cho xe điện (ắc quy Trojan)

- Bộ sạc xe ô tô điện, bộ chuyển đổi hoặc truyền tải điện

Các phụ tùng xe điện khác bao gồm: mâm xe, lốp xe, đèn chiếu, đèn xi nhan, kính chiếu hậu, vô lăng, còi xe, chân ga, bộ thắng đĩa, bộ giảm sốc, ổ khóa, bộ cảm biến,… đều là các phụ tùng không thể thiếu trong hệ thống hoạt động của một chiếc ô tô điện. 

 

Để mang đến hiệu quả cao, sử dụng tốt nên thay thế bằng các linh kiện chính hãng hoặc các loại có chất lượng tương đương. Cần có kế hoạch bảo dưỡng định kỳ các thiết bị máy móc bên trong ô tô điện để tránh tình trạng hư hỏng nặng, có thể làm giảm tuổi thọ sử dụng cũng như tốn nhiều chi phí để thay thế phụ tùng.

Bài viết liên quan

Chat hỗ trợ
Chat ngay