Tin tức

Xe điện chở hàng 4 bánh phổ biến cho khu du lịch

Xe điện chở hàng 4 bánh nào được sử dụng nhiều cho những khu du lịch hay khu vực nội bộ và dòng xe điện chở hàng này mang đến những lợi ích như thế nào đối với công việc và mô hình của bạn cùng tìm hiểu qua nội dung bên dưới nhé.

Xe điện chở hàng 4 bánh nào được sử dụng nhiều cho những khu du lịch hay khu vực nội bộ và dòng xe điện chở hàng này mang đến những lợi ích như thế nào đối với công việc và mô hình của bạn cùng tìm hiểu qua nội dung bên dưới nhé.

 

1. Top 2 dòng xe điện chở hàng 4 bánh phổ biến 

 

Xe điện chở hàng 4 bánh thùng kín

 

dòng xe phổ biến đầu tiên phổ biến trong các khu du lịch hay các resort là dòng xe thùng kín, thùng kín được chia làm 2 loại là thùng kín 1 ngăn và thùng kín nhiều ngăn. Tùy vào nhu cầu vận chuyển của mỗi mô hình mà lựa chọn dòng xe điện có kiểu thùng chứa phù hợp. 

Về cấu tạo của những chiếc xe điện chở hàng có nhiều kiểu dáng thiết kế khác nhau như kiểu xe golf nhỏ gọn với thùng hàng nhỏ kín và có nhiều ngăn để vận chuyển thực phẩm hoặc những đồ dùng cần được bảo quản. Một kiểu khác là dòng xe tải chở hàng với cấu tạo lớn hơn dòng xe golf cùng với thùng hàng kín cỡ lớn có thể vận chuyển hàng hóa lên đến 1000kg sử dụng được cho nhiều hình từ du lịch cho đến các công xưởng. 

 

Xe điện chở hàng 4 bánh thùng lửng

 

một chiếc xe chở hàng điện thùng lửng với khả năng vận chuyển hàng hóa đa dạng và thân thiện với môi trường là xu hướng chọn lựa mới trong những khu công nghiệp hay các resort, khu du lịch hiện nay. 

Cấu tạo của xe điện chở hàng thùng lửng cũng bao gồm 2 dòng chính là dòng xe điện golf với thùng lửng cỡ nhỏ dùng cho những công việc vận chuyển hàng hóa không quá lớn hay vận chuyển vật dụng cho những khu du lịch. Với những nhu cầu vận chuyển lớn hơn thì dòng xe chở hàng điện thùng lớn sẽ đáp ứng được cho nhu cầu vận chuyển hàng hóa cao có thể lên đến 1000kg. 

 

Xe điện chở hàng thùng khác

 

Ngoài 2 dòng xe điện chở hàng phổ biến bên trên thì trên thị trường cũng có nhiều dòng xe chở hàng điện khác như: xe golf điện có kèm hộp box chở hàng được sử dụng cho những sân golf hay các không gian nội bộ, xe golf điện có thùng chở hàng hóa được dùng cho các resort để đưa đón hành khách cùng hành lý. Ngoài ra sẽ còn một số dòng chuyên chở hành lý cho sân bay hoặc sử dụng chuyên chở rác thải. 


2. Lợi ích khi sử dụng xe chở hàng điện

 

Di chuyển và chở hàng hóa linh hoạt: nhờ cấu tạo nhỏ gọn mà những chiếc xe điện chở hàng 4 bánh có thể di chuyển nhanh giữa các khu vực địa hình khác nhau. Đặc biệt là những chiếc xe điện chở hàng kiểu dáng golf sẽ không tốn quá nhiều không gian để có thể vận chuyển hàng hóa. 

Tiết kiệm chi phí: chi phí sử dụng điện để nạp năng lượng cho xe điện sẽ linh hoạt hơn và đồng thời mức chi phí cũng không biến động quá nhiều so với sử dụng nguyên liệu chất đốt có giá cả biến động thường xuyên. 

Thân thiện với môi trường: những chiếc xe điện hoàn toàn phù hợp để bảo vệ môi trường bởi hầu như xe điện không tạo ra các loại khí thải vào môi trường xung quanh. Cùng với đó xe điện hoạt động cũng không tạo ra nhiều tiếng ồn giúp giảm ô nhiễm tiếng ồn cho nơi làm việc

 

XEM THÊM NỘI DUNG


>>  Xu hướng sử dụng xe điện chở hàng cho khu du lịch

>> Xe điện chở hàng trong resort 

>> Xe điện cổ điển 8 chỗ sử dụng cho khu du lịch

Bài viết liên quan

Chat hỗ trợ
Chat ngay