Tin tức

Top 3 xe điện golf 4 chỗ thương hiệu Lvtong được sử dụng nhiều

Xe điện golf 4 chỗ thương hiệu Lvtong một trong những dòng xe khá phổ biến tại các sân golf hiện đại. Xe điện sân golf mang đến những tiện ích cùng ứng dụng như thế nào, có những dòng xe Lvtong nào phổ biến cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé.

Xe điện golf 4 chỗ thương hiệu Lvtong một trong những dòng xe khá phổ biến tại các sân golf hiện đại. Xe điện sân golf mang đến những tiện ích cùng ứng dụng như thế nào, có những dòng xe Lvtong nào phổ biến cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé.

 

Đặc điểm và tiện ích của xe điện sân golf

 

Xe điện golf 4 chỗ là dòng xe điện chuyên dụng để chuyên chở hành khách tại các sân golf, khu du lịch, resort. Xe điện golf gồm nhiều mẫu mã và nhiều dòng sản phẩm từ 2, 4, 6 ,8 chỗ ngồi, xe điện golf được xem như là phương pháp hiệu quả để thay thế cho những dòng xe sử dụng nguyên liệu chất đốt thông thường. 

xe điện golf 4 chỗ

Sử dụng xe điện sân golf mang đến nhiều tiện ích như: 

 

Nâng cao chất lượng dịch vụ: sử dụng xe điện vào mô hình mang đến trải nghiệm di chuyển tốt hơn cho khách hàng, đồng thời khách hàng cũng có thể tự điều khiển xe điện dễ dàng. Chi phí không quá cao: sử dụng xe điện golf 4 chỗ cho mô hình thay thế cho những dòng xe sử dụng xăng sẽ giúp tiết kiệm được chi phí hơn. Mức tiêu thụ điện và mức giá luôn ở bình ổn và không quá cao. 

 

Thân thiện với môi trường: xe điện khi vận hành không tạo ra các các loại khí thải độc hại vào môi trường, đồng thời sẽ không tạo ra mùi hay tiếng ồn khó chịu cho người sử dụng và hành khách. 

An toàn và dễ chăm sóc: Xe điện cấu tạo đơn giản với hệ thống điều khiển không quá phức tạp và được trang bị nhiều tính năng an toàn cho người sử dụng, đồng thời tốc độ tối đa của xe cũng được điều chỉnh không quá 30km/h. Không có quá nhiều chi tiết cần thay thế hay bảo trì điều này giúp xe điện tiết kiệm được chi phí bảo dưỡng hay thay mới.  

 

Những dòng xe điện golf 4 chỗ LVtong phổ biến

 

Xe điện golf 4 chỗ rất đa dạng về kiểu dáng và mẫu mã, để đáp ứng cho nhu cầu của khách hàng thương hiệu xe điện Lvtong luôn cho ra nhiều dòng sản phẩm. Một số mẫu xe điện 4 chỗ phổ biến như: 

xe điện golf 4 chỗ

Xe điện golf 4 chỗ LT-A627.4G: là dòng xe điện được thiết kế với băng ghế đôi, hai hàng ghế với 4 chỗ ngồi liền kề, kiểu dáng cao cùng khả năng leo dốc đến 20% giúp xe di chuyển được trên nhiều địa hình khác nhau.Vận tốc của xe có thể trong tầm 30 Km/h và khả năng vận hành lên đến 100 Km trên mỗi lần sạc, thích hợp sử dụng cho các mô hình sân golf hay các khu dân cư.  

 

Xe điện golf LT-A4: đây là dòng xe golf kiểu dáng thấp với 4 ghế liền nhau, cấu tạo xe nhỏ gọn giúp xe di chuyển nhanh hơn. Khả năng leo dốc của xe trong tầm 25% và có thể sử dụng được từ 80 đến 90 km trên mỗi lần sạc đầy. Xe điện golf LT-A627.2+2: được nâng cấp từ dòng xe điện golf 2 chỗ, được lắp thêm hàng ghế sau với 2 chỗ ngồi, 4 chỗ ngồi với đa góc nhìn mang đến trải nghiệm thú vị hơn cho hành khách. 

 

Một số lưu ý khi sử dụng xe điện golf

 

- Xe điện golf 4 chỗ chỉ thích hợp sử dụng tại các khu vực nội dung như sân golf, resort, khu dân cư. Không thích hợp để đăng ký sử dụng lưu thông trên đường bộ. 
- Cần tuân thủ các hướng dẫn từ nhà sản xuất trong quá trình sử dụng hay sạc điện cho xe để hạn chế các sự cố do sử dụng sai cách. 
- Nên thường xuyên kiểm tra hệ thống bình điện hoặc pin xe điện, vệ sinh và bảo dưỡng thường xuyên sẽ giúp tăng tuổi thọ và tránh được các sự cố trong quá trình sử dụng. 
- Không nên tự ý điều chỉnh kết cấu hay thay thế các phụ kiện khác của xe nếu không được tư vấn từ hãng để tránh các hỏng hóc có thể xảy ra. 
- Lựa chọn đơn vị cung cấp xe điện uy tín để mua xe điện, đảm bảo được các chế độ bảo hành cùng bảo dưỡng xe trong quá trình sử dụng.  

xe điện sân golf 4 chỗ

Xe điện Tran E-Car là một trong những đơn vị chuyên cung cấp xe điện golf 4 chỗ thương hiệu Lvtong cùng nhiều dòng sản phẩm khác đáp ứng cho nhiều nhu cầu sử dụng của khách hàng. Là thương hiệu cung cấp xe điện lâu năm trên thị trường được nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng và dịch vụ. Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng xe điện sân golf có thể liên hệ theo thông tin.

- Hotline:0908.792.119
- Địa Chỉ: 1019 - Quốc Lộ 1A - Phường Thới An - Quận 12 - Tp.HCM.

 

     XEM THÊM NỘI DUNG

>> Cung cấp phụ kiện xe điện trên toàn quốc

>> Những lý do xe du lịch điện được ưa chuộng

Bài viết liên quan

Chat hỗ trợ
Chat ngay