Tin tức

Suzuki ra mắt xe thể thao chạy điện.

Suzuki vừa công bố mẫu xe thể thao chạy điện Misano. Chiếc xe lấy cảm hứng thiết kế từ những mẫu xe Italy trong bộ phim La Dolce Vita.

Suzuki đang trải qua giai đoạn khó khăn, hãng xe này không được bán tại thị trường Mỹ do nhiều mẫu xe thất bại trong các cuộc kiểm tra an toàn. Tuy nhiên Suzuki vẫn nuôi hy vọng trở lại Mỹ, với việc cho ra mắt một mẫu xe điện ý tưởng, có tên Misano.

 

Với chiều dài 4 m, Suzuki Misano dài hơn một chút so với Mazda MX-5 Miata, khiến nó trở thành một trong những chiếc xe thể thao nhỏ gọn nhất hiện nay.

 

Không giống Miata, Suzuki Misano có cách bố trí chỗ ngồi lệch giữa, ghế hành khách đặt sau người lái. Chiếc xe này là sự hợp tác thiết kế giữa Suzuki và Viện Thiết kế châu Âu (IED), với mục tiêu kết hợp trải nghiệm lái ôtô và cảm giác lái môtô.

 

 

Suzuki gioi thieu xe the thao chay dien anh 4

Ngoại hình của Suzuki Misano được lấy cảm hứng từ những chiếc xe trong bộ phim La Dolce Vita (Cuộc sống ngọt ngào) của Italy. Phần cốp phụ phía sau được làm khá giống, nhưng thay vì chở hành lý, phần cốp sau của Misano dùng để chứa pin.

Hiện tại, Suzuki Misano chỉ là một mẫu xe ý tưởng dùng để nghiên cứu, kế hoạch sản xuất chưa được đưa ra. Thông số kỹ thuật cũng chưa được công bố.

Một số chi tiết trên xe khó áp dụng cho bản thương mại như mâm OZ Racing, vô lăng dạng thanh ngang như ghi đông xe máy hay kính chắn gió quá nhỏ.

 

Bài viết liên quan

Chat hỗ trợ
Chat ngay