Tin tức

Giá xe điện khu du lịch tại Việt Nam - Cập nhật tháng 9/2024

Mức giá bán xe điện khu du lịch tại Việt Nam hiện tại là bao nhiêu, ưu điểm khi sử dụng xe điện du lịch là gì so với xe xăng truyền thông hay nên mua xe du lịch điện ở đâu. Đó là những câu hỏi mà nhiều nhà đầu tư tìm kiếm khi muốn nâng cấp cho mô hình du lịch của mình, cùng tham khảo qua bài viết này để giải đáp cho những câu hỏi bên trên nhé. 

Mức giá bán xe điện khu du lịch tại Việt Nam hiện tại là bao nhiêu, ưu điểm khi sử dụng xe điện du lịch là gì so với xe xăng truyền thông hay nên mua xe du lịch điện ở đâu. Đó là những câu hỏi mà nhiều nhà đầu tư tìm kiếm khi muốn nâng cấp cho mô hình du lịch của mình, cùng tham khảo qua bài viết này để giải đáp cho những câu hỏi bên trên nhé. 

 

1. Ưu điểm khi sử dụng xe điện khu du lịch

 

1.1 Lợi ích cho doanh nghiệp 

 

Xe điện tiết kiệm năng lượng hơn so với xe chạy xăng dầu, giúp giảm chi phí nhiên liệu và bảo dưỡng. Doanh nghiệp có thể tối ưu hóa chi phí vận hành, từ đó tăng lợi nhuận. Khách du lịch ngày càng quan tâm đến môi trường và thích những phương tiện giao thông thân thiện với môi trường. Sử dụng xe điện có thể thu hút nhiều khách hàng hơn, đặc biệt là những người có ý thức bảo vệ môi trường cao. Sử dụng xe điện khu du lịch giúp doanh nghiệp xây dựng hình ảnh thân thiện với môi trường, nâng cao uy tín và tạo sự khác biệt so với các đối thủ cạnh tranh.

 

xe điện khu du lịch

1.2 Lợi ích cho khách hàng

 

  • Xe điện không phát thải khí độc hại, mang lại trải nghiệm du lịch trong lành và thân thiện với môi trường, giúp khách hàng cảm thấy thoải mái và dễ chịu hơn.
  • Xe điện dễ dàng di chuyển trong các khu du lịch, đảm bảo an toàn cho khách hàng với nhiều tính năng hiện đại và tiện ích.
  • Xe điện thường được trang bị các tiện nghi như điều hòa không khí, hệ thống âm thanh và ghế ngồi thoải mái, mang lại trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng.

 

1.3 Lợi ích cho môi trường

 

  • Sử dụng xe điện khu du lịch giúp giảm đáng kể lượng khí thải CO2 và các chất gây ô nhiễm khác, góp phần giảm hiệu ứng nhà kính và biến đổi khí hậu.
  • Xe điện hoạt động êm ái, giảm tiếng ồn so với các phương tiện giao thông truyền thống, tạo ra môi trường yên tĩnh và thư giãn hơn cho khu du lịch.
  • Việc giảm khí thải và tiếng ồn từ xe điện giúp bảo vệ hệ sinh thái xung quanh khu du lịch, duy trì sự đa dạng sinh học và cân bằng sinh thái. 

 

2. Nên mua xe điện khu du lịch ở đâu

 

Mua xe điện chở khách du lịch ở đâu gợi ý cho bạn đơn vị cung cấp xe điện khu du lịch Tran E-Car, là một trong những công ty cung cấp xe điện hàng đầu trên thị trường. Sở hữu lượng đối tác lớn trải dài từ Bắc vào Nam Xe điện Tran E- Car chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất cho các khu du lịch. 

 

xe điện khu du lịch

 

Tại sao nên chọn xe điện tại Tran E-Car 

 

  • Là đơn vị nhập khẩu trực tiếp nên mức giá xe điện cung cấp luôn rẻ hơn so với giá trên thị trường. 
  • Đa dạng sản phẩm đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng từ xe điện golf, xe điện chở khách cho đến các dòng xe điện chở hàng và xe điện chuyên dụng…
  • Nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn, chế độ bảo hành dài hạn trên 12 tháng đối với các sản phẩm bình điện và xe điện. 
  • Cung cấp đầy đủ các linh phụ kiện với mức giá ưu đãi cho nhu cầu thay mới hoặc bảo dưỡng của khách hàng. 
  • Xưởng lắp ráp cùng đội ngũ kỹ thuật sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trên toàn quốc. 

 

XEM THÊM NỘI DUNG

>> Cung cấp xe điện du lịch Huế 

>> 2 mẫu xe ô tô điện chở khách du lịch phổ biến

 

xe điện khu du lịch

3. Giá bán xe điện khu du lịch mới nhất 

 

Giá bán xe điện khu du lịch sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: thương hiệu xe, chất liệu xe, loại động cơ, nguồn điện, loại xe nhập khẩu, chính sách của nhà cung cấp … Dưới đây là bảng giá tham khảo mới nhất được cập nhật. 

 

Số lượng ghế Mức giá  Kiểu xe điện
6 chỗ ngồi từ 145 đến 175 triệu đồng  xe điện golf
8 chỗ ngồi  từ 195 đến 230 triệu đồng xe điện golf, xe bus điện, xe điện cổ điển
11 chỗ ngồi  từ 215 đến 250 triệu đồng  xe bus điện
14 chỗ ngồi  từ 295 đến 330 triệu đồng

xe bus điện


Mức giá xe điện khu du lịch bên trên có thể thay đổi tùy thuộc vào nhiều yếu tố thị trường, sản phẩm và nhà cung cấp. Để biết được mức giá chính xác nhất khách hàng có thể liên hệ đến Xe điện Tran E-Car đội ngũ kinh doanh sẽ hỗ trợ tư vấn chọn lựa sản phẩm và báo giá ưu đãi nhất cho khách hàng. 

- Hotline: 0908.792.119
- Showroom: 1019 - Quốc Lộ 1A - Phường Thới An - Quận 12 - Tp.HCM. 
 

Bài viết liên quan

Chat hỗ trợ
Chat ngay