Tin tức

Đơn vị cung cấp xe điện du lịch Hồ Chí Minh giá rẻ

Nếu bạn đang tìm kiếm đơn vị cung cấp xe điện du lịch Hồ Chí Minh có mức giá rẻ, hàng nhập khẩu từ thương hiệu lớn, có đầy đủ giấy tờ. Bài viết này chính là lời giải cho những thắc mắc của bạn, cùng tham khảo qua nội dung bên dưới nhé. 

Nếu bạn đang tìm kiếm đơn vị cung cấp xe điện du lịch Hồ Chí Minh có mức giá rẻ, hàng nhập khẩu từ thương hiệu lớn, có đầy đủ giấy tờ. Bài viết này chính là lời giải cho những thắc mắc của bạn, cùng tham khảo qua nội dung bên dưới nhé. 

 

1. Nhu cầu sử dụng xe điện du lịch Hồ Chí Minh

 

Trong những năm gần đây, nhu cầu sử dụng xe điện du lịch tại Hồ Chí Minh ngày càng gia tăng. Sự bùng nổ của ngành du lịch cùng với ý thức bảo vệ môi trường đã thúc đẩy xu hướng này. Xe điện không chỉ thân thiện với môi trường mà còn mang lại trải nghiệm du lịch thú vị và an toàn cho du khách.

 

xe điện du lịch hồ chí minh

Những lợi ích mang lại 

 
1.1 Giảm ô nhiễm môi trường

Xe điện không thải ra khí CO2, giúp giảm ô nhiễm không khí, đặc biệt trong các thành phố lớn như Hồ Chí Minh. Đây là một bước tiến lớn trong việc bảo vệ môi trường và cải thiện chất lượng cuộc sống.

 
1.2 Tiết kiệm chi phí nhiên liệu

So với xe chạy bằng xăng, xe điện tiết kiệm chi phí nhiên liệu đáng kể. Điều này giúp du khách có thể sử dụng xe điện trong thời gian dài mà không lo ngại về chi phí phát sinh.

 
1.3 Trải nghiệm du lịch an toàn và thân thiện

Xe điện vận hành êm ái, giảm thiểu tiếng ồn và tạo cảm giác thoải mái cho du khách. Ngoài ra, việc sử dụng xe điện cũng giúp giảm thiểu tai nạn giao thông do vận tốc của xe điện thường thấp hơn so với xe xăng.

 

2. Thông tin đơn vị cung cấp xe điện du lịch tại Hồ Chí Minh

 

Công ty xe điện du lịch Tran E-Car là đơn vị hàng đầu cung cấp xe điện du lịch Hồ Chí Minh, là đơn vị dẫn dầu trong thời gian dài trên 15 năm kinh nghiệm. Là nhà cung cấp xe điện cho nhiều khu du lịch, resort, khu tham quan tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh thành trên toàn quốc. 

 

xe điện du lịch hồ chí minh

 

XEM THÊM NỘI DUNG

>> xe điện chở khách du lịch 14 chỗ không cửa và cửa kín

>> xe điện cổ điển Lvtong có giá bao nhiêu

 

Các dòng sản phẩm xe điện cung cấp

 

  • Xe điện du lịch: Tất cả các dòng xe điện chở khách du lịch từ xe 6 chỗ, 8 chỗ cho đến những dòng xe điện lớn hơn 11, 14 và 23 chỗ ngồi. 
  • Xe điện sân golf Cung cấp tất cả các dòng xe điện sân golf 2 chỗ và 4 chỗ phổ biến hiện nay.
  • Xe điện chở hàng: Những dòng xe điện chở hàng chuyên nhiều nhiều mẫu mã với các loại thùng chứa hàng từ nhỏ đến lớn phụ vực cho nhiều lĩnh vực. 
  • Xe điện chuyên dụng: cung cấp nhiều dòng xe điện chuyên dụng phục vụ cho các chuyên ngành y tế, cứu hỏa, cảnh sát…

 

Chính sách khi mua hàng tại xe điện Tran E-Car

 

  • Hỗ trợ khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng. 
  • Giá cả cạnh tranh nhất thị trường bởi sản phẩm cung cấp được nhập trực tiếp từ nhà máy. 
  • Chế độ bảo hành dài hạn lên đến 12 với xe và 18 tháng với bình điện.
  • Xưởng sản xuất cùng đội ngũ kỹ thuật với nhiều năm kinh nghiệm đáp ứng nhu cầu sửa chữa và bảo dưỡng tận nơi trên toàn quốc 

 

xe điện chở khách du lịch hồ chí minh

3. Mức giá xe điện tham khảo 

 

Mức giá của xe điện du lịch Hồ Chí Minh cung cấp tại Tran E-Car luôn là mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường, dưới đây là bảng giá tham khảo một số dòng xe điện du lịch phổ biến. 

 

Số lượng ghế

Mức giá 

Kiểu xe 

6 chỗ ngồi 

từ 145 triệu đến 155 triệu

xe điện golf

8 chỗ ngồi 

từ 200 triệu đến 220 triệu

xe điện bus, xe điện golf

11 chỗ ngồi 

từ 225 triệu đến 250 triệu

xe bus điện

14 chỗ ngồi 

từ 295  triệu đến 330 triệu

xe bus điện 

23 chỗ ngồi 

từ 400 triệu

xe bus điện

 

Để tham khảo mức giá xe điện chính xác các bạn nên liên hệ đến đơn vị cung cấp xe điện Tran E-Car đội ngũ kinh doanh sẽ hỗ trợ lựa chọn mẫu và báo giá chi tiết nhất. Nếu bạn đang có nhu cầu chọn mua xe điện du lịch Hồ Chí Minh có thể liên hệ theo thông tin. 

- Hotline: 0908.792.119

- Địa Chỉ: 1019 - Quốc Lộ 1A - Phường Thới An - Quận 12 - Tp.HCM.

Bài viết liên quan

Chat hỗ trợ
Chat ngay