Tin tức

Cung cấp xe điện du lịch Hải Phòng

Với khả năng vận hành không gây ô nhiễm, tiết kiệm nhiên liệu, và thân thiện với môi trường, mô hình xe điện du lịch Hải Phòng ngày càng được quan tâm và đầu tư phát triển. Những điều kiện sẵn có của thành phố này là gì và mức giá xe điện hiện tại là bao nhiêu cùng tìm hiểu thêm thông tin qua bài viết này nhé. 

Với khả năng vận hành không gây ô nhiễm, tiết kiệm nhiên liệu, và thân thiện với môi trường, mô hình xe điện du lịch Hải Phòng ngày càng được quan tâm và đầu tư phát triển. Những điều kiện sẵn có của thành phố này là gì và mức giá xe điện hiện tại là bao nhiêu cùng tìm hiểu thêm thông tin qua bài viết này nhé. 

 

1. Điều kiện phát triển mô hình xe điện du lịch Hải Phòng

 

xe điện du lịch hải phòng

Hải Phòng – Thành phố cảng năng động

 

Hải Phòng là một trong những thành phố lớn và phát triển nhanh nhất tại Việt Nam, với hệ thống cảng biển quốc tế và ngành du lịch đang trên đà phát triển. Hải Phòng không chỉ nổi tiếng với các địa danh như Đồ Sơn, Cát Bà mà còn là điểm đến của nhiều du khách trong và ngoài nước. Sự kết hợp giữa du lịch và giao thông xanh như xe điện sẽ giúp tăng thêm sự hấp dẫn của thành phố này.

 

Du lịch Hải Phòng và nhu cầu di chuyển thân thiện môi trường

 

Với lượng khách du lịch ngày càng tăng, nhu cầu di chuyển trong thành phố và giữa các điểm du lịch nổi tiếng như Cát Bà, Đồ Sơn, hay trung tâm thành phố ngày càng lớn. Việc phát triển xe điện du lịch không chỉ mang lại tiện ích cho du khách mà còn giúp bảo vệ môi trường, phù hợp với xu hướng phát triển bền vững.

 

2. Những điểm lợi ích khi sử dụng xe điện chở khách

 

xe điện du lịch hải phòng

Giảm thiểu ô nhiễm môi trường

 

Xe điện là giải pháp tuyệt vời để giảm lượng khí thải gây ô nhiễm môi trường. Với việc sử dụng điện thay vì xăng dầu, lượng khí CO2 và các chất độc hại khác từ giao thông sẽ giảm đáng kể, giúp cải thiện chất lượng không khí.

 

Nâng cao trải nghiệm của du khách

 

Xe điện chở khách không chỉ thân thiện với môi trường mà còn mang lại trải nghiệm mới mẻ và tiện nghi cho du khách. Việc di chuyển bằng xe điện giúp du khách có thể tận hưởng không khí trong lành và cảnh quan đẹp của Hải Phòng mà không phải lo ngại về tiếng ồn hay khói bụi.

 

Tạo điểm nhấn phát triển du lịch xanh

 

Phát triển xe điện du lịch còn giúp Hải Phòng trở thành một điểm đến du lịch xanh, bền vững, thu hút sự quan tâm của các du khách yêu môi trường và thúc đẩy sự phát triển bền vững cho thành phố.

 

xe điện chở khách hải phòng

3. Mức giá xe điện du lịch tại Hải Phòng 

 

Trên thị trường hiện nay có nhiều loại xe điện khác nhau, phục vụ cho đa dạng các nhu cầu sử dụng của khách hàng. Chọn loại xe điện phù hợp sẽ giúp bạn tận dụng được tối đa công dụng cũng như tiết kiệm được chi phí đầu tư. 

 

Dưới đây là bảng giá xe điện du lịch tại Hải Phòng bạn có thể tham khảo. 
 

Loại xe

Giá xe 

Kiểu dáng

Xe điện 6 chỗ

165 đến 195 triệu đồng

xe điện golf

Xe điện 8 chỗ

200 đến 255 triệu đồng

xe bus điện, xe golf, xe cổ

Xe điện 11 chỗ 

215 đến 260 triệu đồng

xe bus điện

Xe điện 14 chỗ

230 đến 330 triệu đồng

xe bus điện

Xe điện 23 chỗ

300 đến 40 triệu đồng

xe bus điện

 

Để tìm hiểu thêm loại xe điện nào phù hợp với mô hình kinh doanh cũng như mức giá xe điện chính xác nhất khách hàng nên tham khảo qua thông tin trên thị trường hoặc tìm kiếm các đơn vị cung cấp để hỗ trợ. 

 

xe điện du lịch tại hải phòng

XEM THÊM THÔNG TIN 

>> Tổng hợp 3 mẫu xe điện du lịch 8 chỗ Lvtong 

>> Sử dụng xe điện 4 bánh sân golf nào tiết kiệm chi phí

 

4. Đơn vị cung cấp xe điện Tran E-Car   

 

Lựa chọn đơn vị cung cấp uy tín cũng là bước quan trọng đầu tiên để bạn có thể mua được xe điện chất lượng cùng với mức giá tốt và chính sách bảo đảm. Nếu bạn đang có nhu cầu mua xe điện du lịch tại Hải Phòng có thể liên hệ đến xe điện Tran E-Car, đây là đơn vị lớn mà bạn có thể an tâm với tuổi đời kinh nghiệm hơn 15 năm trên thị trường xe điện. 

 

Đa dạng sản phẩm và dịch vụ cung cấp cho khách hàng, cung cấp nhiều dòng sản phẩm đáp ứng cho đa dạng nhu cầu sử dụng của khách hàng từ xe điện golf, xe bus điện, xe cổ điển cho đến những dòng xe điện chuyên dụng như xe điện chở hàng, xe điện chở bệnh nhân… 

 

xe điện chở khách du lịch hải phòng

 

Mua xe điện chở khách tại Tran E-Car bạn sẽ nhận được gì

 

  • Mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường, luôn có nhiều chính sách giá ưu đãi cùng với nhiều chương trình khuyến mãi mang đến lợi ích cho khách mua hàng. 
  • Chính sách bảo hành dài hạn đối với các dòng xe cung cấp, các thiết bị, bình và pin điện thời gian trên 12 tháng. 
  • Có showroom rộng lớn với nhiều dòng sản phẩm mẫu, khách hàng có thể đến xem và trải nghiệm trực tiếp xe điện. 
  • Xưởng sản xuất cùng đội ngũ kỹ thuật với tay nghề cao, phục vụ cho các nhu cầu sửa chữa, lắp ráp và cung cấp các linh phụ kiện xe điện chính hãng. 

 

Để nhận được tư vấn cũng như báo giá xe điện du lịch tại Hải Phòng khách hàng có thể liên hệ với xe điện Tran E-Car qua thông tin sau. 

 

- Địa chỉ: 1019 - Quốc Lộ 1A - Phường Thới An - Quận 12 - TP.HCM.

- Hotline: 0908.792.119.

- Website: tranecar.vn.

- Mail: ceo.tranecar@gmail.com.

Bài viết liên quan

Chat hỗ trợ
Chat ngay