Tin tức

Citroen My Ami Cargo - XE ĐIỆN GIAO HÀNG MINI

Citroen My Ami Cargo là dòng xe được thiết kế nhằm phục vụ các nhà cung cấp dịch vụ giao hàng đường ngắn.

Citroen vừa ra mắt chiếc My Ami Cargo mới - một phương tiện thương mại hạng nhẹ (LCV) được thiết kế cho những nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển và những doanh nghiệp khác hoạt động ở đô thị châu Âu.

 

Citroen My Ami Cargo - xe giao hàng nhỏ xinh có gì đặc biệt? - 1

Đô thị trong châu Âu vốn là những khu vực bị giới hạn tốc độ cũng như không gian bị hạn chế.

Citroen My Ami Cargo - xe giao hàng nhỏ xinh có gì đặc biệt? - 2

Do đó với chiều dài 2.41 m, rộng 1.39 m và cao 1.52 m chiếc xe điện hoàn toàn Citroen My Ami Cargo bên ngoài trông có vẻ nhỏ nhắn nhưng bên trong thật sự rộng rãi.

Citroen My Ami Cargo - xe giao hàng nhỏ xinh có gì đặc biệt? - 3

Chiếc xe điện được thiết kế dựa trên chiếc Ami 2 chỗ ngồi hiện tại nhưng trong trường hợp này, ghế hành khách được thay thế bởi mô đun polypropylene 7 phần có thể chứa lên tới 260 L hoặc 140 kg hàng hóa. Về tổng thể, chiếc My Ami Cargo có khả năng tải ấn tượng lên tới 400 L.

Citroen My Ami Cargo - xe giao hàng nhỏ xinh có gì đặc biệt? - 4

Xe được trang bị mô tơ điện công suất 6 kW trong khi bộ pin lithium-ion 5.5 kWh giúp xe có thể di chuyển quãng được 75 km chỉ trong một lần sạc.

Citroen My Ami Cargo - xe giao hàng nhỏ xinh có gì đặc biệt? - 5

Citroen cho biết, pin có thể được sạc đầy trong 3 giờ với ổ điện dân dụng và chiếc xe sẽ không bị hạn chế tiếp cận cũng như tính phí tắc nghẽn tại nhiều thị trấn cũng như thành phố lớn thuộc châu Âu.

Citroen My Ami Cargo - xe giao hàng nhỏ xinh có gì đặc biệt? - 6

Các doanh nghiệp có thể hưởng lợi từ My Ami Cargo bao gồm thương mại điện tử và những nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển thức ăn về nhà cũng như thợ sửa ống nước, thợ điện, thợ khóa, nhà chức trách địa phương và những nhà cung cấp dịch vụ công khác.

Citroen My Ami Cargo - xe giao hàng nhỏ xinh có gì đặc biệt? - 7

Vì là một phương tiện thương mại cho nên chủ doanh nghiệp có thể tùy chỉnh phương tiện của mình với logo của công ty và khẩu hiệu quảng cáo mà mình muốn.

Citroen My Ami Cargo - xe giao hàng nhỏ xinh có gì đặc biệt? - 8

Nhà sản xuất cũng cung cấp nhiều loại phụ kiện như lưới cửa, thảm sàn, ngăn chứa đồ, kẹp điện thoại thông minh và một chiếc “dongle” kết nối với điện thoại thông minh.

Citroen My Ami Cargo - xe giao hàng nhỏ xinh có gì đặc biệt? - 9

Xe có mức giá từ 6.490 euro (tương đương 180 triệu đồng) và có thể được đặt hàng từ tháng 6/2021. Tại Pháp, đội xe dưới 10 chiếc có thể thêm logo của công ty lên xe khi đặt hàng.

Citroen My Ami Cargo - xe giao hàng nhỏ xinh có gì đặc biệt? - 10

Những khách hàng lớn hơn có thể sửa đổi theo những yêu cầu cá nhân như màu sơn thân xe bằng màu cụ thể của công ty, thêm logo và đồ họa hoặc biểu trưng để đại diện cho công ty nếu có thể.

Bài viết liên quan

Chat hỗ trợ
Chat ngay