Tin tức

Bảng báo giá xe điện sân golf 2 chỗ, 4 chỗ, 6 chỗ mới nhất

Với nhu cầu sử dụng xe điện ngày càng tăng của các doanh nghiệp, nhiều người quan tâm đến mức giá xe điện sân golf là bao nhiêu để có thể đầu tư vào mô hình kinh doanh. Bài viết này sẽ giúp bạn biết mức giá xe điện golf và những yếu tố nào ảnh hưởng đến mức giá của xe điện.

Với nhu cầu sử dụng xe điện ngày càng tăng của các doanh nghiệp, nhiều người quan tâm đến mức giá xe điện sân golf là bao nhiêu để có thể đầu tư vào mô hình kinh doanh. Bài viết này sẽ giúp bạn biết mức giá xe điện golf và những yếu tố nào ảnh hưởng đến mức giá của xe điện.

 

Giới thiệu về xe điện sân golf 

 

Xe điện sân golf là dòng xe chạy bằng động cơ điện thân thiện với môi trường, xe điện golf vận hành rất êm ái, hầu như không tạo quá nhiều tiếng ồn. Xe điện golf phục vụ cho các nhu cầu di chuyển hoặc đưa đón hành khách trong các sân golf, resort, khu du lịch… 

giá xe điện sân golf

Mức giá xe điện sân golf cũng phụ thuộc vào dòng xe điện golf, với các loại mẫu mã đa dạng từ xe golf điện cao cấp với nhiều tính năng hiện đại hay những dòng xe điện đơn giản phục vụ cho nhu cầu di chuyển. Nổi bật nhất vẫn là những dòng xe điện sân golf 2 chỗ sử dụng cho sân golf được sử dụng khá phổ biến trên thị trường.  

 

5 yếu tố ảnh hưởng đến mức giá xe điện sân golf 

 

Mức giá xe điện sân golf có thể dao động phụ thuộc vào nhiều yếu tố, dưới đây là một số yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến mức giá xe điện golf. 

 

- Thương hiệu xe điện: Xe được cung cấp bởi những thương hiệu nổi tiếng sẽ có mức giá cao hơn so với những dòng xe điện từ thương hiệu ít tên tuổi. Mức giá cao cũng đi kèm với những yêu tố như độ bền và chất lượng sẽ được đảm bảo. 

giá xe điện sân golf

- Động cơ và phạm vi hoạt động: Động cơ mạnh mẽ cùng khả năng di chuyển với quãng đường dài sẽ có mức giá cao hơn những dòng xe thường. Yếu tố này khá quan trọng bởi để đáp ứng nhu cầu sử dụng trong ngày của các khu du lịch, resort…

 

- Công nghệ và tính năng: trang bị công nghệ hiện đại hay những tính năng đặc biệt cũng là yếu tố làm tăng mức giá của những chiếc xe golf điện. Một số tính năng nổi bật như phanh an toàn, bánh xe ma sát tốt, hệ thống màn hình hiển thị công tơ mét, âm thanh…

 

- Thiết kế và chất liệu: mức giá xe điện sân golf cũng bị ảnh hưởng bởi chất liệu sử dụng vào cấu tạo xe như hợp kim nhôm cao cấp sẽ có mức giá cao hơn so với những dòng xe điện sử dụng nguyên liệu thông thường. 

 

- Nguồn gốc và xuất xứ: xe được nhập khẩu từ các nước lớn như Mỹ, Nhật Bản hay các nước khác thuộc châu âu sẽ có mức giá và phí cao hơn các mẫu xe được sản xuất trong nước. 

 

Bảng báo giá xe điện sân golf tham khảo

 

Mức giá xe điện sân golf có thể thay đổi phụ thuộc vào 5 yếu tố được nêu trên ngoài ra mức giá cũng có thể thay đổi tùy theo tình hình thị trường, giá ngoại tệ, xuất nhập khẩu… Dưới đây là bảng báo giá xe điện golf tham khảo của một số dòng xe golf phổ biến. 

giá xe điện sân golf

 

- Giá xe điện sân golf 2 chỗ ngồi: từ khoảng gần 145 đến 150 triệu đồng.
- Giá xe điện sân golf 4 chỗ ngồi: từ khoảng hơn 160 đến 165 triệu đồng.
- Giá xe điện sân golf 6 chỗ ngồi: từ khoảng hơn 170 đến 195 triệu đồng.

 

Lưu ý rằng, giá trên chỉ mang tính chất tham khảo và có thể thay đổi tùy theo tình hình thị trường và các chương trình khuyến mãi của từng đơn vị.

 

Một số lợi ích khi sử dụng xe điện sân golf 

 

Xe điện sân golf mang đến nhiều lợi ích cho các mô hình như sân golf, resort, khu du lịch…

 

- Tối ưu chi phí vận hành: sử dụng xe điện vào mô hình kinh doanh giúp tiết kiệm được chi phí vận hành bởi năng lượng điện sẽ chủ động và không có nhiều biến đổi giá như những nguyên liệu chất đốt. Tiết kiệm chi phí bảo dưỡng bởi xe điện có cấu tạo đơn giản và không cần thay thế các linh kiện quá nhiều trong quá trình vận hành.  

 

- An toàn với môi trường: Trong quá trình vận hành, xe điện không tạo ra các loại khí thải gây ô nhiễm môi trường và đồng thời xe không tạo ra nhiều tiếng ồn, điều này góp phần làm giảm ô nhiễm môi trường và ô nhiễm tiếng ồn. 

giá xe điện sân golf

- Dễ dàng điều khiển: Cấu tạo xe điện sân golf hay hệ thống điều khiển không quá phức tạp, điều này giúp người dùng dễ dàng điều khiển xe điện. Đặc biệt trong các sân golf người chơi có thể tự điều khiển xe điện di chuyển linh hoạt hơn trong quá trình chơi. 

 

Mua xe điện sân golf ở đâu chính hãng

 

Nếu bạn đang tìm kiếm bảng báo giá xe điện sân golf để phục vụ cho nhu cầu mua sắm cho mô hình kinh doanh của mình, có thể tham khảo qua đơn vị cung cấp Xe điện Tran E-Car. Là một trong những đơn vị cung cấp xe điện hàng đầu trên thị trường với kinh nghiệm đến hơn 15 năm. 

 

Xe điện golf được cung cấp được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất, xe điện được lắp ráp theo tiêu chuẩn quốc tế, sử dụng nguyên liệu cao cấp mang đến độ bền cao. Bin và bình điện cung cấp từ các thương hiệu có tiếng trên thị trường đảm bảo việc vận hành mượt mà và tiết kiệm năng lượng.  

giá xe điện sân golf

Tham khảo nhiều mức giá xe điện sân golf khác nhau là một yếu tố quan trọng mà bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng trước khi quyết định mua. Nếu bạn đang có nhu cầu mua xe điện cho mô hình kinh doanh của mình có thể liên hệ đến Xe điện Tran E-Car qua thông tin. 

 

Hotline: 0908.792.119
Địa Chỉ: 1019 - Quốc Lộ 1A - Phường Thới An - Quận 12 - Tp.HCM.

 

XEM THÔNG NỘI DUNG

>> Gợi ý lựa chọn xe điện sân golf  

>> Lựa chọn xe điện resort nào phù hợp

Bài viết liên quan

Chat hỗ trợ
Chat ngay