Tin tức

TOP 5 LOẠI XE ĐIỆN 4 CHỖ ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT TẠI TRAN E- CAR

Xe điện là một trong những phương tiện rất linh hoạt với nhiều mẫu mà từ 2 đến 23 chỗ. Và một trong những mẫu được các khu du lịch, khu căn hộ có không gian lớn và đặc biệt là các khu sân golf… lựa chọn hàng đầu chính là dòng xe 4 chỗ.

Hiện tại có rất nhiều loại xe điện 4 chỗ với thông số và ưu điểm khác nhau. Dưới đây là một trong những mẫu xe điện 4 chỗ được khách hàng yêu thích và lựa chọn tại Tran E – Car

 

  1. XE GOLF ĐIỆN MODEL LT-A627.4
  2. Đây là dòng xe điện bốn chỗ ngồi được yêu thích và lựa chọn nhiều nhất tại Tran E-Car.
  3. Với thiết kế gầm thấp (110mm) cùng hai băng ghế phía trước. Trần xe là một tấm tôn nguyên khối được cố định chắc chắn bằng bốn cột chống. Và ưu điểm khiến dòng xe được ưu chuộng chính khả năng gia tốc nhanh, phạm vi di chuyển lên đến 90 – 100km chỉ trong một lần sạc. Hơn thế là khả năng leo dôc tới 20% giúp mẫu xe điện có thể dễ dàng di chuyển ở những khu vực như sân golf.
  4. Ngoài ra mẫu xe còn rất nhiều sắc phù hợp với yêu cầu của quý khách.
  5.  
  6. 2. XE GOLF ĐIỆN MODEL EG2028KSF

Mẫu xe điện sân golf 4 chỗ EG2028KSF được thiết kế hai băng ghế, 1 băng ghế trước và băng ghế xoay ở phía sau. Nhờ thiết kế này dòng xe trông thon gọn hơn so với những dòng xe 4 chỗ  khác.

Dòng xe sử dụng động cơ DC và AC, là một trong những dòng xe vừa có thể chạy nội bộ lại đủ điểm kiện đăng ký tham gia giao thông (theo dự án

Mẫu xe điện EG2028KSF có thể chạy được quãng đường từ 60 km đến 100km trong lần sạc. Khả năng gia tốc có thể đạt 21 – 40km/h trong thời gian ngắn.

Xe điện còn khả năng leo dốc tới 20%. Mui xe được thiết kế chắc chắn bằng một tấm tôn nguyên khối và được cố định bởi 4 thanh chống.

 

  1. 3. XE ĐIỆN CHỞ HÀNG 4 CHỖ  EG2048H

Dòng xe điện EG2048 của hãng Eagle là một trong những mẫu xe điện được thiết kế kết hợp thùng hàng. Nhờ tính năng này mà dòng xe điện bán tải rất được ưu chuộng.

Với một thùng hàng nhỏ phía sau  (770*1100*225mm) việc vận chuyển hàng hóa được đảm bảo một cách an toàn. Hơn thế thùng hàng nhỏ còn được rất nhiều khách hàng biến tấu theo nhu cầu sử dụng.

Khả năng chịu trọng tải của dòng xe này lên đến 450kgs cao hơn so với những mẫu xe bốn chỗ khác. Phạm vi di chuyển của mẫu xe trong một lên sạc từ 80 – 90km, hơn thế dòng xe còn có khả năng gia tốc nhanh, vận tốc tối đa có thể đạt trên 30km/h

 

4. XE ĐIỆN 4 CHỖ KIỂU DÁNG A 

Thiết kiểu dáng A của hãng LVTONG là thiết kế theo phong cách tối giản. Nhưng không vì vậy mà khiến chiếc xe trở nên khó coi mà còn ngược lại khiến mẫu xe có cảm giác chắn chắn, mạnh mẽ. 

 

Nhưng chỉ nhiêu đó thì chưa đủ khiến mẫu xe thu hút, điều khiến dòng xe điện kiểu dáng A thực sự được yêu thích và lựa chọn chính là dự vào bộ đông cơ của mẫu xe. 

Với bộ động cơ 48v/4KW  cùng bộ chuyển động 12.31:1 khiến phạm vị hoạt động của dòng xe lên đến 100km chỉ trong một lần sạc, khả năng chịu tải lên đến gần 300kgs.

 

5. XE ĐIỆN ĐỊA HÌNH EAGLE - EG6020A4D

Xe điện điện hình của hãng EAGLE với động cơ hai chiều khiến mẫu xe được rất được những người đam mê xe điện yêu thích. Không chỉ bởi vì kiểu dáng mà còn vì động cơ và các tính năng vượt trội của dòng xe điện địa hình này.

 

 

Với khả năng leo dốc tới 45% kết hợp với bánh xe địa hình chuyên dụng, dòng xe điện địa hình EG6020A4D thực sự có thể chinh phục mọi địa hình khắc nghiệt như bãi bùn, đồi cát....

 

Tran E-Car là đơn vị chuyên cung cấp ô tô điện chính hãng tại thị trường Việt Nam. Hoạt động kinh doanh chính hiện nay của Tran E-Car là phân phối, cung ứng dịch vụ bảo trì sửa chữa và cung cấp phụ tùng xe ô tô điện. Thực hiện thiết kế và sản xuất, lắp đặt theo yêu cầu của khách hàng. Gia công các loại sản phẩm chuyên dụng như: xe chở hàng, xe chở bệnh nhân, xe chở học sinh, xe chữa cháy, xe môi trường (tưới nước, chở rác...).

 

Liên hệ với chúng tôi để biết thêm chi tiết.

                  

Hotline: 0908 792 119 (Mr. Sơn)

 

Bài viết liên quan

Chat hỗ trợ
Chat ngay